Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đánh giá nhân sự

- Giám sát thực hiện các công việc hành chính văn phòng (Đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...).

- Chịu trách nhiệm chấm công, tính lương nhân viên theo định kỳ.

- Khai báo bảo hiểm xã hội, làm thủ tục báo tăng giảm hàng tháng, thực hiện hồ sơ giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.

- Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, công văn,...

- Điều phối xe, sản phẩm, mẫu thử của công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng, ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhân sự.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về chấm công tính lương, khai báo BHXH.

- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

- Chịu được áp lực công việc liên tục.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp cơm.

- Phụ cấp gửi xe.

- Phúc lợi: BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Thủy Tinh Pha Lê Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Thủy Tinh Pha Lê
Lô N-9A, đường số 6, Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, ấp 3 - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Thủy Tinh Pha Lê
Nộp đơn